DRAGON CITY LÀ DỰ ÁN BĐS HẤP DẪN NHẤT NĂM 2016
22/03/2017

DRAGON CITY LÀ DỰ ÁN BĐS HẤP DẪN NHẤT NĂM 2016


Theo Ban tổ chức chương trình, hàng vạn độc giả tham gia bình chọn các dự án được đề cử trên 5 tiêu chí: vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư dự án. Trong đó, dự án Dragon City được đông đảo độc giả đánh giá cao vì những giá trị hiện hữu của dự án. Điều này, không chỉ đến từ uy tín của chủ đầu tư, tiện ích sống đẳng cấp trong một môi trường an cư lý tưởng mà còn đến từ tiềm năng gia tăng giá rất cao trong tương lai.

Với vị trí trải dài 7km mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, quỹ đất rộng lớn lên đến 65 ha tại Khu đô thị Dragon City đã giúp chủ đầu tư Phú Long có ưu thế vượt trội để kiến tạo nên những dòng sản phẩm bất động sản đa dạng, cao cấp, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích đầy đủ bên cạnh những tiêu chuẩn quản lý quốc tế chuyên nghiệp. Thực tế chỉ sau chưa đầy 10 năm xây dựng và phát triển, Dragon City đã góp phần làm thay đổi diện mạo của tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ với các dự án thành phần như: khu biệt thự cao cấp Kim Long, khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites giai đoạn 1 và 2, Khu biệt thự Dragon Parc 1 và 2,…

Tại khu đô thị Dragon City, chủ đầu tư đã xây dựng và hình thành nên một cộng đồng cư dân văn hóa dân trí cao. Đó cũng là lý do tại sao hơn 40% cư dân hiện nay là lãnh đạo các tập đoàn, tổng giám đốc các công ty đa quốc gia, chuyên gia quốc tế, giảng viên nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore… Dragon City được ví như một “Liên Hợp Quốc” thu nhỏ ở Nam Sài Gòn. Đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết, Chủ đầu tư Phú Long cũng thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động văn hóa gắn kết cộng đồng. Chính vì thế, bên cạnh sở hữu một chốn ăn cư lý tưởng cư dân Dragon City còn sở hữu một “của để dành” sinh lời cao bởi các tiện nghi đã đầy đủ với môi trường sống theo tiêu chuẩn rất cao cho một cuộc sống sung túc và cộng đồng dân trí văn minh.

Việc được độc giả bầu chọn là một trong “dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của chủ đầu tư Phú Long trong việc khẳng định đẳng cấp, khả năng tạo lập thị trường và tâm huyết của người kiến tạo. Trả lời trong cuộc PV của Lễ Vinh Danh, ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Địa ốc Phú Long phát biểu: “Giải thưởng “dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” là sự khẳng định mạnh mẽ cho uy tín, năng lực và hướng đi đúng đắn của Phú Long trên thị trường Bất động sản thời gian qua. Chúng tôi  tin rằng, trong thời điểm sắp tới Công ty Phú Long sẽ trở thành một thương hiệu lớn, đảm bảo đúng những cam kết về lợi nhuận cũng như những giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư, khách hàng đã tin tưởng mua và sở hữu các dòng sản phẩm bất động sản của Phú Long”.
 

Tin tức khác

 

CAFE SÁNG CÙNG DRAGON HILL - TRAO IPHONE 7 PLUS CHO PHÁI ĐẸP
21/03/2017

CAFE SÁNG CÙNG DRAGON HILL - TRAO IPHONE 7 PLUS CHO PHÁI ĐẸP

Ngày 18/03/2017 vừa qua tại tầng Penhouse, Khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1, Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.  Chủ đầu tư Phú Long đã tổ chức thành công chương trình “Café sáng cùng Dragon Hill – Trao Iphone 7 Plus cho Phái Đẹp”.
Chi tiết
PHÚ LONG TẶNG 50 IPHONE 7 PLUS 128Gb - TÔN VINH KHÁCH HÀNG NỮ NHÂN DỊP 8/3
07/03/2017

PHÚ LONG TẶNG 50 IPHONE 7 PLUS 128Gb - TÔN VINH KHÁCH HÀNG NỮ NHÂN DỊP 8/3

Thay cho lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty CP Địa ốc Phú Long triển khai chương trình “Mừng 8/3-Tôn Vinh Phái Đẹp” với quà tặng 50 Iphone 7 Plus 128GB cho tất cả các khách hàng nữ đến tham quan và đặt cọc mua căn hộ Dragon Hill Residene and Suites 1 & 2 từ ngày 06/03 đến ngày 18/03/2017. 
Chi tiết
DRAGON HILL - NHÀ MỚI SUM VẦY ĐONG ĐẦY TÀI LỘC
15/12/2016

DRAGON HILL - NHÀ MỚI SUM VẦY ĐONG ĐẦY TÀI LỘC

Với mong muốn mang lại cho quý khách một chốn an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống, chào đón năm mới Đinh Dậu với nhiều may mắn, tài lộc. Từ ngày 15/12/2016 đến hết ngày 31/03/20177, Công ty CP Địa Ốc Phú Long tiếp tục tung hàng loạt chính sách bán hàng “khủng” trong chương trình “Nhà mới sum vầy – Đong đầy tài lộc” dành cho tất cả khách hàng khi đặt mua căn hộ Dragon Hill với nhiều ưu đãi giá trị, hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu đồng. 
Chi tiết
PHÚ LONG "CHỊU CHI" MỜI KHÁCH Ở MIỄN PHÍ CĂN HỘ DRAGON HILL
14/09/2016

PHÚ LONG "CHỊU CHI" MỜI KHÁCH Ở MIỄN PHÍ CĂN HỘ DRAGON HILL

Những căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhìn xuống dòng sông uốn lượn, hệ thống tiện nghi ngay ngưỡng cửa, dịch vụ tiện ích 5 sao trong toà nhà, bể bơi trên cao chuẩn đẳng cấp resort… cuộc sống ở Dragon Hill thực sự là nơi an cư đáng mơ ước tại Nam Sài Gòn.
Chi tiết
CUỘC SỐNG 5 SAO ĐÁNG MƠ ƯỚC Ở KHU CĂN HỘ DRAGON HILL
12/09/2016

CUỘC SỐNG 5 SAO ĐÁNG MƠ ƯỚC Ở KHU CĂN HỘ DRAGON HILL

Với chương trình bán hàng áp dụng chính sách “ở miễn phí”, công ty Phú Long đã chứng tỏ sự tự tin, vị thế tiên phong của mình trên thị trường, không chỉ là đơn vị phát triển bất động sản uy tín mà còn luôn quan tâm, hướng tới việc cung cấp những giá trị đích thực, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng.
Chi tiết
CÔNG BỐ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH AN CƯ ĐẤT RỒNG - ĐÓN LỘC PHÚ LONG
05/09/2016

CÔNG BỐ DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH AN CƯ ĐẤT RỒNG - ĐÓN LỘC PHÚ LONG

Vào ngày 01/09/2016 vừa qua, Công ty CP Địa Ốc Phú Long đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng “An cư Đất Rồng – đón lộc Phú Long”. Đây cũng chính là lời tri ân gửi tới toàn thể Quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Công ty Phú Long trong suốt thời gian qua. Chương trình thu hút đông đảo quan khách với sự tham dự của đại diện Sở Thương mại TPHCM, đại diện khách hàng và các cơ quan báo chí, Phú Long đã tìm ra các chủ nhân của những giải thưởng có giá trị của chương trình. 
Chi tiết